Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để Dệt Việt phát triển

Hôm nay xin nói sơ qua về DỆT VIỆT và Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để Dệt Việt phát triển đến với mọi người, hi vọng bài viết sẽ giúp quý khách hiểu hơn về chúng tôi và an tâm hơn khi lựa chọn chúng tôi làm nơi phát triển lẫn gắn kết với công ty bạn.

Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để Dệt Việt phát triển

Một điều có thể khẳng định được một công ty bền vững, phát triển lâu dài thì không thể bỏ qua vấn đề chất lượng, bởi vì thế công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng – uy tín lên hàng đầu. Chất lượng sản phẩm rất quan trọng và là điều kiện cần để tạo nên tiếng tăm – thương hiệu – sự phát triển cho một doanh nghiêp, một công ty trên thị trường hiện nay.

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dệt Việt là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm là dây đai, dây tim, dây viền và các loại dây chiu lực chuyên dụng khác. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Dệt Việt đã có những bước phát triển không ngừng trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam.

Là một trong những công ty dẫn đầu trong thị trường dệt dây, Dệt Việt luôn nỗ lực phát triển bền vững và đồng hành cùng ngành dệt may Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế. Chúng tôi đã xây dựng và thực hiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, cũng như các chế độ về an toàn lao động, những tác động môi trường, và chế độ cho người lao động theo BSCI.

Khi nền kinh tế nước ta đang đẩy mạnh hội nhập, bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp trong đó có xây dựng thương hiệu cũng phải theo xu hướng chung. Mà chất lượng sản phẩm dịch vụ mới chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

“Không có thương hiệu mạnh nếu như bên trong nó không có sản phẩm tốt” – Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu. Và với chúng tôi thì ” Chất lượng sản phẩm là yếu tố then chốt để Dệt Việt phát triển”